Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp chất lượng nhất

Để các bé vui chơi thư giãn đồng thời phát triển tốt hơn, các bậc phụ huynh nên chọn mua những sản phẩm đồ chơi chất lượng từ những cửa hàng uy tín. Bởi lẽ, đồ chơi kém không rõ xuất xứ với nhiều nguy cơ gây hại đang tràn lan trên thị trường, đặc biệt ở những khu vực phát triển kinh tế. Hãy tham khảo những cái tên sau đây để lựa chọn được cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp, TP.HCM thật uy tín nhé!

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp giá tốt nhất

Dưới đây là top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín tại quận Gò Vấp để ba mẹ có thể tham khảo nhanh chóng.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Xem thêm: Địa chỉ mua đồ chơi trẻ em tại Quận Tân Bình chất lượng nhất

Nhắc đến những cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Phú Nhuận, chúng ta chắc chắn không thể không nhắc Smart Baby. Chúng tôi là cửa hàng đồ chơi trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn thường xuyên vì cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng xứng đáng cho các bạn nhỏ.

Tất cả các mẫu đồ chơi do cửa hàng Smart Baby phân phối đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ tại Tổng cục TCCL Việt Nam. Chất liệu được dùng luôn đảm bảo là những nguyên liệu cao cấp và không chứa bất kỳ thành phần gây hại nào tới sức khỏe con người.

Ngoài ra, các mẫu đồ chơi trẻ em ở đây cũng cực kỳ đa dạng để bé tha hồ chọn theo sở thích của mình. Dù chúng tôi không có cửa hàng trực tiếp tại Đà Lạt nhưng các bậc phụ huynh có thể liên hệ cửa hàng và nghe tư vấn từ đội ngũ nhân viên để chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với bé yêu nhà mình.

Hiện tại, các sản phẩm tại Smart Baby cũng có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành. Giá bán các sản phẩm cũng cực kỳ ưu đãi vì chủ yếu nhập không qua trung gian, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhưng không tràn lan chạy quanh năm và hỗ trợ giao hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Vương quốc đồ chơi My Kingdom

Vương quốc đồ chơi My Kingdom
Vương quốc đồ chơi My Kingdom

My Kingdom là một trong những địa chỉ giúp bạn mua được những món đồ chơi xinh xắn, chất lượng cho bé nhà mình hoặc làm quà tặng. Với hệ thống lớn, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lâu năm, My Kingdom luôn nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng. Chính vì thế, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ có những sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe của các bé.

Ưu điểm của đồ chơi trẻ em tại My Kingdom chính là chia thành nhiều hạng mục và độ tuổi để bạn có thể chọn được “người bạn đồng hành” phù hợp với các bé. Trong đó, các sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến như xe máy điện, xe ô tô điện, xe đạp,… được bán khá chạy tại các chi nhánh của My Kingdom. Tại quận Gò Vấp, My Kingdom có mặt ở rất nhiều cung đường chính, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua sắm.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Vương quốc đồ chơi My Kingdom

  • CS1: 1234 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • CS2: 485A Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • CS3: 471 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 1208
  • Email: hotro@mykingdom.com.vn
  • Website: https://www.mykingdom.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mykingdomvn/

Siêu thị đồ chơi Con Cưng

Siêu thị đồ chơi Con Cưng
Siêu thị đồ chơi Con Cưng

Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM thì không nên bỏ qua Con Cưng. Con Cưng là hệ thống siêu thị bán đa dạng hàng hóa, sản phẩm dành cho mẹ bầu và các bé từ sơ sinh đến hơn 6 tuổi nổi bật về chất lượng được người dân Sài Thành rất quan tâm. Điểm ấn tượng của Con Cưng chính là có đến 645 cửa hàng trên toàn quốc, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm do Con Cưng cung cấp.

Các loại đồ chơi ở Con Cưng chia thành 3 nhóm chính gồm đồ chơi bé gái, đồ chơi bé trai, đồ chơi sơ sinh,… Tại fanpage Con Cưng cũng thường xuyên cập nhật về các mẫu mã đồ chơi trẻ em để bạn chọn mua, đặt hàng online khi cần. Đối với dịch vụ giao hàng của Con Cưng, khách có thể yên tâm vì các món đồ chơi dù nhỏ hay lớn đều sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Siêu thị đồ chơi Con Cưng

  • CS1: 141 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • CS2: 37 Trần Phú Cương, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • CS3: 329 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html
  • Điện thoại: 1800 6609
  • Website: https://concung.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Cửa hàng đồ chơi tiNi Store

Cửa hàng đồ chơi tiNi Store
Cửa hàng đồ chơi tiNi Store

tiNiStore hiện là điểm mua sắm quen thuộc với các gia đình có bé nhỏ tại TP.HCM, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chi nhánh. Đến với hệ thống tiNiStore, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.

Đối với chi nhánh quận Gò Vấp, tiNiStore cũng cung cấp hơn 15.000 mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nằm trong Vincom nên bạn có thể yên tâm là không gian lúc nào cũng sạch sẽ và mát mẻ để mua sắm.

tiNiStore mang đến những món đồ chơi bắt mắt, mẫu mã đa dạng, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn có xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ. Cứ mỗi lần các bé đến tiNiStore đều sẽ được thoải mái lựa chọn với các kệ hàng được bày trí bắt mắt, không quá cao để bé có thể nhìn ngắm dễ dàng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng đồ chơi tiNi Store

  • Địa chỉ: Tầng 2 Vincom, 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 398 119
  • Website: https://tinistore.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore

Siêu thị mẹ & bé Kids Plaza

Siêu thị mẹ & bé Kids Plaza
Siêu thị mẹ & bé Kids Plaza

Xem thêm: Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại quận Phú Nhuận uy tín nhất

Kids Plaza không phải một gương mặt xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các mẹ bỉm và bé. Hiện tại thương hiệu này đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành với 158 cửa hàng. Ra đời từ năm 2009, thương hiệu này luôn giữ vững phong độ với những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho các bé ở nhiều độ tuổi.

Đến với quận Gò Vấp, Kids Plaza cũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Nếu như bạn có nhu cầu mua đồ chơi trẻ em thì không thể quên ghé qua Kids Plaza. Từ đồ chơi cho trẻ sơ sinh đến các bé lớn hơn như đồ chơi đàn nhạc, robot, lắp ráp, xe lắc, xe trượt scooter, xe chòi chân… đều được Kids Plaza cập nhật đầy đủ và theo xu hướng. Thêm vào đó, nhân viên của Kids Plaza rất nhiệt tình và luôn vui vẻ sẵn sàng đón tiếp những vị khách nhí ghé qua shopping.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Siêu thị mẹ & bé Kids Plaza

  • CS1: 538 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM – 0286 6831 013
  • CS2: 108-110 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM – 0286 6566 603
  • CS3: 336-338 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM – 0282 2107 831
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Hotline: 1800 6608
  • Website: https://www.kidsplaza.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua đồ chơi trẻ em

Ngoài việc lựa chọn cửa hàng đồ chơi uy tín cho bé, ba mẹ cũng nên bỏ túi thêm những kinh nghiện cần thiết khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ như:

Chọn mua đồ chơi trẻ em không chứa chất độc hại

Nên lựa chọn những món đồ chơi được làm bằng gỗ tự nhiên
Nên lựa chọn những món đồ chơi được làm bằng gỗ tự nhiên

Đây luôn là yếu tố quan trọng mà ba mẹ nên quan tâm khi chọn mua đồ chơi cho trẻ em. Hãy đảm bảo xuất xứ, thương hiệu rõ ràng; đọc kỹ các thông tin thị trường để biết sản phẩm nào đang bị cấm bán hay đang bị thu hồi tại các cửa hàng.

Đặc biệt cần tránh mua phải những đồ chơi trẻ em sắc nhọn, góc cạnh sẽ dễ làm bé bị thương, trầy xước; hay những đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ, vốn tính tò mò và chưa đủ nhận thức nên con trẻ dễ nuốt phải, gây nguy hiểm đến tính mạng. Đây không phải là điều hiếm gặp vì các câu chuyện cảnh báo này đã được đăng tải rất nhiều trên các trang mạng xã hội, truyền hình.

Tóm lại, đồ chơi trẻ em phải đảm bảo tính chắc chắn, không dễ vỡ các khớp nối an toàn để tránh làm tổn hại đến trẻ, không nên cho trẻ chơi những trò chơi nguy hiểm như súng bắn, cung tên sắc nhọn.

Chọn mua đồ chơi trẻ em phù hợp với lứa tuổi của bé

Tùy theo độ tuổi con trẻ mà ba mẹ nên lựa chọn món đồ chơi phù hợp để kích thích sáng tạo và trí tưởng tượng của bé. Hãy thử tượng tưởng mà xem, một bé 3 – 4 tuổi mà chơi đồ chơi của anh/ chị 7 – 8 tuổi thì rất dễ nổi nóng vì độ khó cao, không vừa kích thước.

Hoặc ngược lại, trẻ lớn tuổi hơn chơi đồ chơi của em nhỏ thì dễ chán. Chính vì thế, trước khi mua đồ chơi cho trẻ; thì ba mẹ hãy đọc kỹ thông tin quy định độ tuổi trẻ em và hướng dẫn sử dụng đồ chơi ở ngoài bao bì sản phẩm cũng như tham khảo thêm trên mạng nhé!

Chọn mua đồ chơi dựa trên sở thích của bé

Ba mẹ nên lựa chọn đồ chơi dựa theo sở thích và độ tuổi của trẻ
Ba mẹ nên lựa chọn đồ chơi dựa theo sở thích và độ tuổi của trẻ

Nếu mua những món đồ chơi con trẻ yêu thích, bé sẽ chơi rất say mê. Và ngược lại, các món đồ chơi không phù hợp; bé sẽ chóng chán, bạn cũng không thể bắt ép con phải chơi phải không nào. Là ba mẹ, luôn ở cạnh và quan sát trẻ ba mẹ chắc chắn phải biết con dễ bị thu hút bởi những món đồ chơi như thế nào, màu sắc, tính chất ra sao.

Thông thường thì bé trai sẽ thích các món đồ chơi có cảm giác mạnh mẽ, kỹ thuật cao như người máy, lắp ghép. Bé gái sẽ yêu thích những món xinh xắn, dễ thương như búp bê, gấu bông. Ba mẹ hãy đặc biệt lưu ý chọn đồ chơi trẻ em phù hợp với tính cách, đặc điểm sở thích của bé nhé!

Chọn đồ chơi phù hợp với đặc điểm kinh tế gia đình

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồ chơi cho con trẻ. Bởi suy cho cùng, người yêu thương và quan tâm đến con nhất từ miếng ăn, giấc ngủ cho đến việc vui chơi giải trí chính là ba mẹ, ông bà những người thân của trẻ. Mà mỗi gia đình sẽ có hoàn cảnh khác nhau; không nên vì chiều con mà mua những món đồ chơi quá tốn kém.

Để đảm bảo không bị “hớ” khi mua sản phẩm; hãy tham khảo giá bán tại nhiều cửa hàng bán đồ chơi trẻ em khác nhau. Thêm nữa, nếu trẻ có tính “cả thèm chóng chán”; nằng nặc đòi ba mẹ mua cho bằng được nhưng chưa chơi được bao lâu lại nhanh chóng vứt lung tung và vòi vĩnh mua món khác; ba mẹ cũng nên nhắc nhở bé và cân nhắc trước khi mua để tránh tốn tiền vô ích nhé.

Trên đây là gợi ý về những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp uy tín hàng đầu. Hy vọng rằng ba mẹ đã có thêm những thông tin thật sự hữu ích và chọn mua cho bé nhà mình sản phẩm ưng ý nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn nào khác, ba mẹ đừng ngại liên hệ để được hỗ trợ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này